Tuesday, November 21, 2006

આમ જોઈએ તો વાત બહુ સામાન્ય હતી..

મેં તેમને વાંચવા આપેલી ફાટેલી બૂક
સાંધી અને રંગીન કવર ચઢાવી મને પાછી આપી.
આમ જોઈએ તો...

સૂકાયેલા ઝાડના ઠૂંઠાની ઉપર ચઢાવેલી વેલને
આજે ફૂલ આવ્યાં હતાં.
આમ જોઇએ તો ...

મારા ફાટેલા બૂટનાં તળિયામાંથી આવતી હવા
મને ઠંડક આપતી હતી.
આમ જોઈએ તો..

એમણે આજે પંજાબી ડ્રેસ પહેર્યો હતો,પણ...દુપટ્ટો ન હતો,
હું આખો દિવસ બેચેન રહ્યો.
આમ જોઈએ તો...

મારા રુમમાંના 'હનુમાન'ના કેલેન્ડરની સામે
'મધુબાલા'નું પોસ્ટર હતું.
આમ જોઈએ તો...

રાત્રે ચૂલામાંનાં અર્ધબળેલાં લાકડાં પાણી નાંખી બુઝાવી દીધાં હતાં,
તે સવારે માત્ર બે-ત્રણ ફૂંકથી પાછાં સળગી ઊઠ્યાં.
આમ જોઈએ તો ...

'ઍક્વેરિયમ'માં પણ માછલીઓ જોડે
રમકડાંનો માછીમાર હતો.
આમ જોઈએ તો વાત બહું સામાન્ય હતી

3 comments:

Anonymous said...

ગજબનાક દૃષ્ટિ...

Anonymous said...

Very nice....

Anonymous said...

આમ જોઇએ તો સામાન્ય વાતો તમે અસામાન્ય રીતે કરી દીધી ... :)

great !